Infinity Stone หินก้อนสุดท้าย "หินแห่งจิตรวิญญาณ" Soul Stone ยังคงเป็นปริศนาต่อไปว่าอยู่ที่ใคร?


ในจักรวาลของ Marvel  มี  Infinity Stone อยู่ทั้งหมด 6 ชนิด แต่ทว่า ชิ้นสุดท้าย ที่เหล่าแฟนๆหวังว่าจะได้เห็น ใน Thor : Ragnarok ที่กำลังทำรายได้ถล่มถลายอยู่ ณ เวลานี้ เหล่าแฟนๆกลับต้องแปกใจ ที่ในภาพยนตร์ ตอนนี้นั้น ยังคงไม่ปรากฏ หลังฐานหรือเงื่อนงำใดๆ ที่เกี่ยวกับ หินก้อนสุดท้ายนี้เลย

ในช่วง 11 ปีที่ผ่านมากับภาพยนตร์ 22 เรื่อง Infinity Stones จะทำหน้าที่เป็น MacGuffins ของ จักรวาลภาพยนตร์มหัศจรรย์ (Marvel Cinematic Universe) หรือสั้นๆ MCU ซึ่งทำหน้าที่เป็นกาว นำเสนอเรื่องราวทั้งหมดและเป็นวายร้ายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของพวกเขาทั้งหมด  ซึ่งจะนำไปสู่บทสรุปของแฟรนไชส์ในชื่อ Avengers 4 ในเดือนพฤษภาคมปีพ. ศ. 2562 เป็นอย่างน้อยที่สุด นี่เป็นบทสรุปของ MCU ที่เรารู้จัก  "สุดยอด"[culmination] ของภาพยนตร์ทั้งหมดที่ได้ออกฉายให้กับคำพูดของ Kevin Feige จาก Marvel Studios ซึ่งเป็นผู้ควบคุมทั้งจักรวาล
สิ่งที่ควรเกิดขึ้นก่อนจะเข้า เฟส 3 ของ Marvel Studio ควรจะมีการกร่าวถึงตัวร้าย อย่าง Thanos (Josh Brolin) ที่กำลังตามรวบรวม  Infinity Stone เพื่อนำมาใส่ถุงมือ Infinity Gauntlet ถุงมือทองคำอันยิ่งใหญ่ที่มีทั้งหกก้อนหิน  เพื่อให้เราสามารถมองเห็น Thanos ที่จะใช้เพื่อสร้างความหายนะให้กับจักรวาล

สื่อนำแห่งการทำลายล้าง ได้สื่ออกมาในรูปแบบที่แตกต่างกัน และเราได้เห็นมันไปบ้างแล้วใน ช่วง 11 ปี ที่ผ่านมาของ MCU  และใน Thor: Ragnarok เป็นภาพยนตร์เรื่องที่ 17 ของ Marvel Studios ที่ยังไม่ปรากฏ หรือพบเห็นหิน ชิ้นสุดท้ายนี้ ทำให้เหลืออีก 5 เรื่อง ดังนั้นก็ยังมีทางเลือกที่น่าจะเป็นไปได้ว่า "หินแห่งจิตรวิญญาณ" Soul Stone จะมาปรากฏให้แฟนๆได้เห็นกัน 

1.Black Panther – February 16, 2018
2.Avengers: Infinity War – May 4, 2018
3.Ant-Man and the Wasp – July 6, 2018
4.Captain Marvel – March 8, 2019
5.Untitled Avengers 4 (Its title is a minor spoiler) – May 3, 2019

อย่างไรก็ตามเนื่องจาก Avengers: Infinity War มั่นใจว่า Infinity Gauntlet จะใช้ในภาพยนตร์เรื่องนี้ในปีหน้าโดย Thanos นั่นหมายความว่า Soul Stone ต้องได้รับการแนะนำในอีก 2-3 เดือนข้างหน้า
และเป็นไปได้ว่า Black Panther จะเป็นอีกความคาดหวังหนึ่ง กับเผ่าแห่งจิตรวิญญาณ ที่น่าจะได้พบ Soul Stone เม็ดหินชิ้นสุดท้าย ก่อนจะมีการพบกับ มหาวายร้าย ทลายจักรวาล Thanos ใน Infinity War ปี 2018 เช่นกัน



ที่มา : screenrant.com






Powered by Blogger.