ได้ฤกษ์เปิดตัวหนังใหม่ "พี่นาค" หนังผีตลก สยองขวัญ ผลงานล่าสุด จากค่ายคุณภาพ ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น งานนี้ได้ ชิน ชินวุฒ และพลอยชมพู มาร่วมแสดง

ได้ฤกษ์บวงสรวงกันแล้ว สำหรับ พี่นาค ภาพยนตร์เรื่องใหม่จากค่ายหนังไฟว์สตาร์ จากฝีมือการกำกับของ ไมค์ ภณธฤต โชติกฤษฎาโสภณที่เคยฝากผลงานไว้ใน มอญซ่อนผี (2015) มากำกับการแสดงอีกครั้ง โดยยังได้นักแสดงวัยรุ่นมากฝีมือมาร่วมแสดง นำโดย ชิน ชินวุฒ, พลอยชมพู ญานนีน, ออกัส วชิรวิชญ์, เจมส์ ภูวดล และนักแสดงฝีมือเก๋า เอ้ ชุติมา พร้อมด้วยดาราหน้าใหม่

 "พี่นาค"
จะถูกสร้างเป็นแนวตลกสยองขวัญตามที่ผู้กำกับเคยได้สร้างผลงานมาก่อนหน้านี้ ใน มอญซ่อนผี และยังได้มีการบอกเล่าถึงที่มาที่ไปของ"นาคที่อยากบวช แต่ไม่สามารถบวชได้"  พร้อมเหล่าเพื่อนสามคนที่ต้องโคจรมาบวชในวัดเดียวกัน จึงทำให้ต้องมาพบเจอกับเหตุการณ์บางอย่างในวัดแห่งนี้ 
ชิน ชินวุฒ รับบทบาท "พี่นาค" ผู้สร้างตำนานสุดสยองของวัด ซึ่งเราเคยได้เห็นผลงานในจอภาพยนตร์หนังผีอย่าง ทองสุก 13  กันมาแล้ว และ ที่ผ่านมาล่าสุดกับ ซีรีส์ "Bangkok Ghost Story" ในตอน Bus station 




 โดยเรื่องราวนั้นจะว่าด้วยเรื่อง "วัดเก่าแห่งหนึ่งย่านชานเมืองมีตำนานอยู่ว่า หากแม้นใครจะมาขอบวช คนผู้นั้นจะต้องตายตอนเป็นนาค คนที่ไม่เชื่อและลองดีล้วนจบชีวิตลง โดยที่ชาวบ้านเชื่อกันว่าเป็นฝีมือของผีพี่นาค ทว่า โหน่ง เฟิร์ส และบอลลูน กลับต้องมาบวชที่วัดนี้เพราะบอลลูนและเฟิร์ส 2 กะเทยคู่หูดันบนเอาไว้ว่าหากถูกหวยทั้งคู่จะบวชที่วัดแห่งนี้
ส่วนโหน่งนั้นชีวิตของเขาทั้งตกงาน แฟนทิ้ง โดนเพื่อนโกง ทางรอดของเขาคือบวชอุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวร แต่เมื่อได้ยินเรื่องผีพี่นาค ทั้งสามตัดสินใจเิกบวชทันที แต่นั่นก็สายเกินไปแล้ว เพราะในตำนานยังบอกอีกว่าหากแม้นใครเปลี่ยนใจหนีไปก็จะตายตั้งแต่ก้าวออกไปจากประตูวัดทันที"


Powered by Blogger.