Blue Lightning Illuminates Godzilla in New King of the Monsters Image


ลำแสงสีฟ้าในภาพลักษณ์ใหม่สำหรับ  Godzilla: ราชาของตำนานมอนสเตอร์ ยังอยู่ในช่วงเริ่มต้นของการโปรโมทล่าสุดของ Monster Verse หลังจากที่ภาพยนตร์เรื่องแรกเปิดตัวที่ซานดิเอโกคอมเมดี้ในช่วงซัมเมอร์นี้ผู้กำกับไมค์ โดเฮอร์ตี้กำลังเปิดเผยรูปลักษณ์ล่าสุดของมัน

การขนานนามตอนนี้ Monster Verse ปัจจุบันประกอบด้วยเพียงสองภาพยนตร์: แกเร็ธ เอ็ดเวิร์ด ใน Godzilla 2014  และ Jordan Vogt-Roberts' 2016  Kong: Skull Island ภาพยนตร์สองเรื่องนี้เป็นรากฐานสำหรับโลกมอนสเตอร์ที่เป็นที่รู้จักในฐานะจักรวาล Titans  ก่อนที่สัตว์สองตัวจะสู้ Godzilla vs. Kong King of the Monsters จะได้รับผถ่ายทอดภาคของตัวเองทั้งหมดก่อนจะปะทะกัน ผลงานชิ้นเอกในปีถัดไปแนะนำสัตว์ที่มีชื่อเสียงเช่นRodan, Mothra และ Ghidorahโดยอาจมีการเพิ่มความประหลาดใจอื่น ๆ โฟกัสจะยังคงอยู่ใน Titan และเขาก็มุ่งเน้นไปที่ภาพล่าสุดอีกครั้ง


Dougherty ได้โพสต์ภาพล่าสุดจาก  Godzilla: King of the Monstersบน  Twitter โดยมี Godzilla ยืนอยู่สูงท่ามกลางตึกระฟ้าของเมืองที่เขากำลังเดินผ่าน แสงสีฟ้าสดใสขึ้นฟ้าสำหรับภาพซึ่งจะช่วยแสดงหลายสิบของเครื่องบินทั้งอพยพสถานที่หรือบินต่ออันตราย Godzilla จะมีการเผชิญ ที่มาพร้อมกับภาพด้านล่างนี้ได้รับการคำบรรยายใต้ภาพที่มีประสิทธิภาพโดยโดเฮอร์ทีที่อ่าน  "ไม่มีอะไรบนโลกเป็น equal- ของสิ่งมีชีวิตโดยไม่ต้องกลัวมันมองลงไปในทุกที่มีความหยิ่งผยอง. มันเป็นกษัตริย์เหนือทุกสิ่งที่มีความภาคภูมิใจ."

ชมตัวอย่างกันได้แล้วด้านล่าง



ขอบคุณที่มา  screenrant.com
Powered by Blogger.