Bad Boys For Life กำลังจะมีตัวอย่างใหม่ให้ได้ชมกันในวันพรุ่งนี้ ตามที่ได้มีข่าวมา ซึ่งอาจจะตอบแฟนๆได้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้างกับภาคนี้



ตัวอย่างใหม่สำหรับBad Boys For Life ที่นำแสดงโดยWill Smithและ Martin Lawrence จะมาในเร็วๆนี้ Bad Boy ฉบับเริ่มต้นเปิดตัวในปี 1995 ช่วยให้นักแสดงนำอย่าง Smith และ Lawrence เป็นดาราในการสร้างชื่อเสียงให้กับ Michael Bayในฐานะหนึ่งในผู้กำกับการแสดงยอดนิยมของฮอลลีวูด ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามด้วยเงิน 141 ล้านดอลลาร์ที่บ็อกซ์ออฟฟิศ แต่มันจะใช้เวลาจนถึงปี 2003 ในการสร้างภาคต่อ Bad Boys II นำสมิธ และลอว์เรนซ์ กลับมากับความมันที่ ทำรายได้บ็อกซ์ออฟฟิศด้วยเงิน 273 ล้านเหรียญทั่วโลก

ตอนนี้เป็นเวลาเกือบ 17 ปีแล้วนับตั้งแต่ภาพยนตร์ภาคที่ 2 ได้เข้ามาและมันก็ปลอดภัยที่จะบอกว่าทั้งดาราและผู้กำกับ Bay อยู่ในสถานที่ที่แตกต่างกันมากในอาชีพการงานที่ฉลาดกว่าในปี 2003 แน่นอน Bay ได้ย้ายจากแฟรนไชส์ Bad Boys ทั้งหมด กำกับการแสดงในภาพยนตร์เรื่องที่ 3 ที่จะมาถึง Adil El Arbi และ Bilall Fallah สมิธ และลอว์เรนซ์ ต่างก็กลับมาแล้วและจะเข้าร่วมโดย วาเนสซ่า ฮัดเจนส์ โจแพนโทลิอาโน  ตัวอย่างแรกสำหรับภาพยนตร์ที่รอคอยมานาน ได้ปล่อยออกมาให้เห็นแล้วเมื่อเดือนกันยายน ดูได้จากด้านล่าง



ในภาพยนตร์Bad Boy ภาคนี้นั้นได้รับการขนานนามว่าเป็นจุดสิ้นสุดของแฟรนไชส์ที่ ​​Burn's ที่รับบทโดย Lawrence ได้รับการเลื่อนตำแหน่งให้เป็นผู้ตรวจสอบตำรวจ ชายทั้งสองกำลังจะเกษียณเมื่อหัวหน้าแก๊งมาเฟียชาวโรมาเนีย อย่างน้อยก็ได้เห็นตัวอย่างแรกผู้กำกับคนใหม่ของภาคต่อจะไม่หลงทางจากสไตล์แอ็คชั่นของMichael Bay ในส่วนของนักแสดงนำอย่าง Lawrence and Smith ยังคงทำกิจวัตรประจำวันกับเพื่อนสนิทที่พวกเขาตามภาพยนตร์ต้นฉบับ ตัวอย่างแรกนั้นล้อเลียนสามตัวละครใหม่ที่อายุน้อยกว่าซึ่งแสดงโดย Hudgens, Ludwig และ Melton

ยังคงมีคำถามอีกมากมายจากแฟนหนัง ว่านักสแดงจะนำพาหนังไปให้ประสบความสำเร็จเหมือนครั้งที่ Michael Bay กำกับรึไม่ ยังไงก็รอดูตัวอย่างให่ที่จะมาถึงในเร็ววันนี้ละกัน
Powered by Blogger.