ผีโดนหงส์ปาดคว้า ฟาบินโญ เพราะจ่ามู อยากได้แบบเพียวๆ


สื่อดังเกาะอังกฤษตีข่าวถึงสาเหตุที่ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ปาดหน้าคว้าตัว ฟาบินโญ ไปร่วมทีมเพราะโชเซ มูรินโญ...  

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 29 พ.ค. ว่า “ดิ เอ็กเพรส” สื่อดังเมืองผู้ดีเผยว่า โชเซ มูรินโญ คือสาเหตุที่ทำให้ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถอนสมอให้ความสนใจ ฟาบินโญ ก่อนที่ตัวนักเตะจะไปเซ็นกับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล   

ก่อนหน้านี้ ฟาบินโญ ตกเป็นข่าวกับผีแดงอย่างยาวนานแต่ทว่าเมื่อคืนนี้เจ้าตัวกลับไปเซ็นกับอริตลอดกาลอย่าง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล แบบช็อกกันทั้งบาง  

ล่าสุดมีการเปิดเผยสาเหตุถึงการที่ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดน “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ปาดหน้าคว้าตัวแข้งรายนี้ไปร่วมทีมเพราะโชเซ มูรินโญ กุนซือของผีแดงไม่ได้สนใจแข้งรายนี้อีกต่อไป  

แม้ว่า มูรินโญ จะต้องการเสริมแกร่งแดนกลางของทีม อีกทั้งทางฟาบินโญ ก็เล่นกองกลางได้ แต่ มูรินโญ มองว่าแข้งรายนี้นั้นเล่นหลายตำแหน่งเกินไป และเขาต้องการได้กองกลางที่เล่นในตำแหน่งเบอร์ 8 แบบเพียวๆทำให้เขาเลือกที่จะมองแข้งอื่นแทนที่จะเป็นฟาบินโญ  และตามรายงานจากสื่อดังกล่าวก็ระบุว่า มูรินโญ ใกล้ที่จะได้ตัว เฟรด กองกลางดีกรีทีมชาติบราซิลจากชัคเตอร์ โดเนตส์ก เป็นนักเตะใหม่รายแรกของพวกเขา


Fabinho ประกาศให้ลิเวอร์พูลเป็น "ทีมยักษ์ใหญ่" หลังจากที่ผู้ชนะในลีกเอิง 1 ตกลงตกลงเข้าร่วมสโมสรจาก AS Monaco ในวันที่ 1 กรกฎาคม

กองกลางบราซิลเชื่อว่าเขาสามารถพัฒนาต่อไปได้ภายใต้การแนะนำของJürgen Klopp โดยได้รับความประทับใจจากการปรากฏตัว 225 ครั้งในช่วงห้าปีที่ผ่านมาที่ประเทศฝรั่งเศส

เขาได้เสร็จสิ้นการพิธีย้ายทีมในช่วงฤดูร้อนของเขาไปยังทีมหงส์แดงเมื่อวันจันทร์ที่ Melwood และต่อมาได้อธิบายถึง Liverpoolfc.com ว่าทำไมเขาถึงไม่ต้องการที่จะตัดสินใจว่าอนาคตของเขาจะวางไว้ที่ Anfield

Fabinho ยังแสดงให้เห็นว่าทักษะของเขาสามารถถ่ายทอดให้กับพรีเมียร์ลีกได้อย่างไรสิ่งที่เขาทำขึ้นจากการแสดงของทีมใหม่ในฤดูกาลที่ผ่านมาและอีกมากมายในการแชทกันอย่างแพร่หลาย

ความรู้สึกต่อการย้ายทีมมาซบหงษ์แดงของ ฟาบินโญ 

"ผมมีความสุขมาก และรู้สึกตื่นเต้นอย่างมากกับการย้ายครั้งนี้ นี่คือสิ่งที่ผมต้องการเสมอ 
นี่เป็นทีมยักษ์ใหญ่ โครงสร้างพื้นฐานของสโมสรดูเป็นพิเศษ ผมหวังว่าจะถึงเวลาและวันที่ผมจะได้ใส่เสื้อลงสนาม  และหวังว่าแฟนจะต้อนรับการมาถึงของผม"


Powered by Blogger.