"๙ ศาสตรา" กับ สุดยอดแอนิเมชั่นสัญชาติไทย ที่ฉีกแนวแอคชั่น ผจญภัย แฟนตาซี ของไทยเท่าที่เคยมีมา

        
         ภาพยนตร์แอนิเมชั่นขนาดยาว เรื่องแรกของบริษัท EXFORMAT FILMS (เอ็กซ์ฟอร์แมท ฟิล์มส์) ที่นำเสนอในแนวแอคชั่น ผจญภัย แฟนตาซี ฉีกรูปแบบของแอนิเมชั่นสัญชาติไทยที่เคยมีมา 


โดยทีมงานมืออาชีพในวงการแอนิเมชั่นทั้งในไทยและฮอลลีวู้ด  กว่า 200 คน ใช้เวลาดำเนินการสร้างกว่า 4 ปี ทุนสร้างมากกว่า 200 ล้านบาท เรื่องราวในโลกที่มีการอยู่ร่วมกันของ คน ยักษ์ อสูร ลิงฯ  
         ดำเนินเรื่องด้วยความตื่นเต้น สนุกสนาน เอฟเฟกตระการตา เรื่องราวการผจญภัยของ อ๊อด เด็กหนุ่มที่ชะตาลิขิตให้มากอบกู้อาณาจักร รามเทพนคร แผ่นดินเกิดของเขาให้รอดพ้นอำนาจของ เทหะยักษา เจ้าแห่งยักษ์ผู้เข้ามายึดครองอาณาจักร และก่อความทุกข์เข็ญให้กับเหล่าประชาชน 

         ซึ่ง อ๊อด ได้ฝึกฝนเคี่ยวกรำร่ำเรียนศิลปะการต่อสู้มวยไทย ที่เคยหายสาบสูญไป จากครูมวยอันดับหนึ่งของแผ่นดิน โดยเขามีภารกิจอันยิ่งใหญ่ ในการนำสุดยอดศาตราวุธ ๙ ศาสตรา ไปมอบให้องค์ชายรัชทายาทแห่ง รามเทพนคร เพื่อใช้ในการกอบกู้อาณาจักร  พร้อมกับพลพรรคเพื่อนพ้อง ไม่ว่าจะเป็น “เสี่ยวหลาน”  โจรสลัดอากาศสาวงามชาวจีน พร้อมด้วยลิงทะโมน นามว่า “วาตะ” เจ้าชายแห่งอาณาจักรลิง รวมถึง “อสูรสีชาด” ยักษ์สีแดงร่างใหญ่ใจดี อ๊อด และพรรคพวกจะสามารถทำภารกิจนี้ให้สำเร็จอย่างไร 

เขาจะคว้าชัยชนะในศึกครั้งใหญ่กับกองทัพโหดทมิฬมหึมาของเหล่ายักษาได้หรือไม่ ต้องคอยติดตามชม




ที่มา : EXFORMAT FILMS (เอ็กซ์ฟอร์แมท ฟิล์มส์)
Powered by Blogger.