กดเงิน ตู้ATM ธนาคารกรุงไทย ไม่ได้เงิน แต่โดนตัดเงินในบัญชี
ATM ธนาคารกรุงไทย กดเงินไม่ได้เงิน
เรื่องราวนี้เกิดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ ที่ 28 พฤศจิกายน 59 ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 12.00-13.00 น.
แฟนไปกดเงินธนาคาร กรุงไทยสาขาโชคชัย 4 ใช้บัตร ATM ของ ธนาคารกรุงไทยเอง
เพื่อกดเงิน จากตู้ ATM ของธนาคาร กดเช็คยอดเงินตามปกติ และเห็นจำนวนเงิอน 3,000 กว่าบาท จึงจะกดมาใช้ เมื่อกดเลือกจำนวนเงินแล้ว ตู้ก็แจ้งว่ารอรับเงิน แต่ไม่มีเงินออกมา จึงยืนรอสักพัก ก็ไม่ออกมา
แฟนก็คิดว่าเอาบัตรออกไปกดตู้อื่นดู น่าจะได้ แต่กลายเป็นว่าโดนตัดยอดเงินจำนวน 3,000 บาทไป
ด้วยความตกใจจึงวิ่งกลับมาบอกผม แล้วผมก็ออกไปดูตู้
หน้าจอมันขึ้นแบบนี้
ก็เลยต้องโทรไปแจ้งเรื่องกับ call center ไว้ก่อนเพราะ ธนาคารหยุดไม่มีผนักงานอยู่ ก็ได้รับคำตอบว่า จะแจ้งกลับใน 4-5 วันทำการ
เอ่อ คือ จะใช้เงินเดี๋ยวนี้เพื่อไปหาหมอแต่ต้องรอถึง 5 วัน แน่นอนเราก็ให้เบอร์ติดต่อกลับไป
วันต่อมาแฟนไปสอบถามเพื่อความกระจ่างเพราะต้องการใช้เงินส่วนนี้จริงๆ และได้คำตอบจากพนักงาน
"ตู้ ATM ตู้นี้ไม่ค่อยดีอยู่แล้ว"(แล้วทำไมยังเปิดให้ใช้ ทำไมไม่เปลี่ยนรึแก้ไขให้ดี?)
พนักของธนาคารที่ดูไม่เดือดร้อน กับเงิน 3,00 บาทที่เราเท่าไร และพูดไม่ค่อยดี ไม่มีขอโทษสักคำ
แฟนจึงบอกไปว่าถ้าเป็นอย่างนี้บ่อยๆจะปิดบัญชีของธนาคารนี้แล้วไปใช้ของที่อื่น
ก็ได้คำตอบที่ดูแย่นะ ว่า "ค่ะ แล้วจะเอาเงินเข้าบัญชีธนาคารไหนคะ"
ดูเหมือนพนักงานจะปัดความรับผิดชอบไปรึปล่าว แทนที่จะพูดให้เราเปิดกับเขาต่อ แต่ทำเหมือนกับว่า "ก็ไปสิ"
พนักงานบริการได้แย่มากจริงๆ เป็นพนักงานบริการควรดูแล เอาใจใส่ลูกค้าให้ดีกว่านี้สิ
แต่เหมือนกับว่าไม่อยากช่วยเหลือบริการ
เสียดายที่ไม่มีชื่อพนักงานที่ ได้สอบถามคนนั้น
แต่คงไม่เปิดบัญชีกับธนาคารกรุงไทย แน่ๆ โดยเฉพาะกับ
ธนาคารกรุงไทยสาขา โชคชัย 4
Leave a Comment