Star Wars 8: Kylo Ren กำลังโกหกเกี่ยวกับ [SPOILER] หรือไม่?


ในตอนท้ายของ Star Wars: The Last Jedi, Kylo Ren (Adam Driver) ในที่สุดก็บอก Force-sensitive Rey (Daisy Ridley) ที่พ่อแม่ของเธอคือ: nobodies - "พ่อค้าขยะสกปรกที่ขายคุณออกเพื่อดื่มเงิน" การเปิดเผยนี้มา เป็นเรื่องของระเบิดหลังจากสองปีของทฤษฎีแฟนและการเก็งกำไรเกี่ยวกับมรดกของเรย์และแฟนบางคนเชื่อว่า Kylo Ren อาจจะโกหก เพราะเขาเป็นคนไม่ดี

เมื่อ Disney / Lucasfilm และ J.J. อับราฮัมได้ฟื้นฟูซีรี่ส์ Sci-Fi ในปีพ. ศ. 2015 ด้วย Star Wars: The Force Awakens ซึ่งเป็นตัวละครใหม่ ๆ ที่ได้รับการแนะนำให้รู้จักกับกาแลคซีห่างไกลออกไป สงครามระหว่างความดีและความชั่วร้ายได้ปรากฏตัวขึ้นอีกครั้งคราวนี้ระหว่างความต้านทานและลำดับแรกโดยแต่ละด้านมีผู้บังคับบัญชาคนเล็กที่มีบทบาทสำคัญในตอนจบ ในกรณี First Order คือ Kylo Ren ซึ่งเป็นลูกชายของ Han Solo (Harrison Ford) และ Leia Organa (Carrie Fisher) ที่หันไปทางด้านมืดหลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับ Luke Skywalker (Mark Hamill)

สำหรับความต้านทานความหวังที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของพวกเขาคือเรย์ซึ่งเป็นบิดามารดาเป็นจุดพูดคุยที่ยิ่งใหญ่ในหมู่แฟน ๆ หลังจากที่ The Awakens Force ทฤษฎีเกี่ยวกับออนไลน์ว่าเรย์เป็น Skywalker หรือ Kenobi ซึ่งแฟน ๆ หลายคนต้องปฏิบัติตามข้อสันนิษฐานว่าต้องเป็นลูกสาวของตัวละคร Star Wars ที่แนะนำไว้ก่อนหน้านี้ เรารู้ว่าจะเข้าสู่ Star Wars: The Last Jedi ซึ่งคำถามของพ่อแม่ของ Rey จะถูกกล่าวถึงในภาพยนตร์เรื่องนี้ ตอนที่งวด Star Wars ของ Rian Johnson ได้เข้าฉายแล้วเราก็ดูเหมือนจะมีคำตอบสำหรับพ่อแม่ของ Rey ที่เป็นหรือเรา?ตลอด Last Jedi, Rey และ Kylo Ren สร้างความผูกพันให้กับ Force ซึ่งทั้งสองสามารถสื่อสารกันได้และทั้งคู่ได้เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับกันและกัน ในระหว่างการฝึกอบรมเจไดของเธอเกี่ยวกับ Ahch-to Rey ยังเข้าสู่ถ้ำมืดและมีวิสัยทัศน์เกี่ยวกับตัวเอง ในขณะที่เธอไม่ได้เห็นพ่อแม่ของเธอ Kylo Ren ต่อมาบอกว่าเขามีวิสัยทัศน์ที่คล้ายคลึงกันซึ่งได้เปิดเผยพ่อแม่ของเรย์ อย่างไรก็ตามถึงแม้ว่า Kylo จะทรยศต่อ Supreme Leader Snoke (Andy Serkis) และขอให้ Rey มาร่วมงานกับเขาเพื่อแสดงให้เห็นว่าใครเป็นพ่อแม่ของเธอ ดังนั้นเราควรจะใช้เวลาเปิดเผยของเขาที่ค่าหรือ Kylo Ren โกหกกับเรย์เกี่ยวกับพ่อแม่ของเธอ?


หลังจากที่ Kylo ฆ่า Snoke และเขาและ Rey ต่อสู้กับห้องที่เต็มไปด้วยผู้คุ้มกัน Praetorian เขาพยายามโน้มน้าวให้เธอมาสมทบกับเขา ปฏิเสธที่จะสั่งให้กองกำลังของ Snoke หยุดยิงสิ่งที่เหลืออยู่ของ Resistance เขาต้องการที่จะ "ปล่อยให้มันตายทั้งหมด" เขาต้องการที่จะให้ Snoke, Sith, เส้น Skywalker, เจไดและกบฏทั้งหมดตายเพื่อให้เขาและเรย์สามารถสร้างโลกใหม่กับพวกเขาในฐานะผู้นำ Rey แน่นอนเข้าใจในขณะนี้คือ Kylo rededicating ตัวเองไปด้านมืดและขอร้องให้เขาไม่ไปลงเส้นทางที่

แต่เขาไม่ และ Kylo พยายามโน้มน้าวให้เรย์ไปตามเขาโดยใช้สิ่งที่เขารู้เกี่ยวกับพ่อแม่ของเธอเพื่อทำเช่นนั้น ในความพยายามที่จะชนะเรย์ไปที่ด้านข้างของเขา Kylo บอกเธอ:

    
Kylo: คุณอยากรู้ความจริงเกี่ยวกับพ่อแม่ของคุณหรือไม่? หรือคุณเคยรู้จักหรือไม่? และคุณได้ซ่อนมันไว้ คุณรู้ความจริง พูดสิ. พูดสิ.

    
Rey: พวกเขาไม่มีใคร

    
Kylo: พวกเขาเป็นพ่อค้าขยะมูลฝอยที่ขายคุณออกเพื่อดื่มเงิน พวกเขาตายในหลุมฝังศพของนักบุญในทะเลทราย Jakku คุณไม่มีที่ในเรื่องนี้ คุณมาจากอะไร คุณไม่มีอะไร แต่ไม่ใช่กับฉัน ร่วมกับฉัน. กรุณา.ดังนั้น Kylo บอกอย่างชัดเจนว่าเรย์ - และผู้ชม - ว่าพ่อแม่ของเธอไม่มีใคร พวกเขาไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ กับตัวละครอื่น ๆ ใน Skywalker Saga และ Rey เป็นเพียงผู้หญิงกับพ่อแม่ที่ไม่ระบุชื่อที่มีความรู้สึกไวต่อแรงกด Kylo แสดงให้เห็นในการเปิดเผยของเขาว่าเป็นเพราะพ่อแม่ของเรย์ไม่ได้เป็นใครเธอไม่จำเป็นต้องมีส่วนร่วมในการสู้รบระหว่าง First Order กับ Resistance - แต่แน่นอนเธอทำ การเปิดเผยของ Kylo ไม่สามารถทำให้แกรี่แกว่งไปแกว่งมาที่ด้านข้างของเขาได้เหมือนที่เขาหวังไว้ อย่างไรก็ตามเมื่อพิจารณาเฉพาะกับเรเย่เกี่ยวกับพ่อแม่ของเธอในความพยายามที่จะชนะความจงรักภักดีของเธอก็ไม่ชัดเจนว่าเราสามารถไว้วางใจในสิ่งที่เขาพูดได้หรือไม่
Powered by Blogger.