MARVEL STUDIOS ปล่อยโปสเตอร์ คาแรคเตอร์ เหล่าฮีโร่ Avengers: Infinity War ออกมาให้ได้ชมกันอย่างต่อเนื่องแล้ว

Character Poster

บัญชีอย่างเป็นทางการของ Marvel Studios รวมทั้งบรรดานักแสดงได้เปิดตัวโปสเตอร์ตัวละครเดี่ยวแบบใหม่สำหรับ Avengers: Infinity War  ในวันนี้ ตัวละครหลักส่วนใหญ่มีจุดเด่นอยู่ที่ตัวของตัวเอง แต่บางคนที่เป็นดาวเด่นจะหายไป (หรือยังไม่ได้เปิดเผย) 
 
Marvel ได้ให้ความสำคัญกับ  Infinity Warคือการใช้ Crossovers Thor และ The Guardians อยู่ด้วยกันเกือบทุกอย่างเช่นเดียวกับ Doctor Strange และ Iron Man กัปตันอเมริกาและแบล็ควินโดวและอื่นๆ สืบเนื่องหลังจาการปล่อยตัวอย่างล่าสุดให้แฟนได้ชมกันมาแล้ว แม้ในครั้งนี้ อาจจะมีบางคนที่หายไปจากโปสเตอร์ อย่างเช่น THANOS และเหล่าร้ายที่มาพร้อมกันนั้น ก็ยังไม่ได้เห็น ในแบบ Character อีกด้วย
Marvel Studio กำลังเฉลิมฉลองการครบรอบ 10 ปีที่ผ่ามมาอย่างยิ่งใหญ่ ด้วยการสร้างสงคราม ที่เหล่าฮีโร่ต้องพบความสูญเสียกับตัวร้ายที่ร้ายกาจที่สุดในจักรวาลมาเวล Titan Thanos ด้วยเหตุการณ์ที่ทำให้ต้องรวมตัวกันอีกครั้ง แม้ว่าก่อนหน้านี้ ได้มีการแยกฝ่ายระหว่าง ทีม กัปตัน และทีม Iron-Man ใน civil war
จะอย่างไรก็ดี การเปิดเผยโปสเตอร์ ที่แยก Character ดาวแต่ละคนใน MCU infinity ได้เจิดจ้าด้วยตัวของดาราแต่ละคนเลย ทำให้เห็นภาพลักษณ์ที่น่าติดตามไม่แพ้กัน ต้องลองติดตามว่าจะมีโปสเตอร์ สำหรับคนที่หายไปในสงครามนี้กันหรือไม่



Powered by Blogger.