ข่าวลือเรื่องใหม่ สำหรับ BATMAN หนังเดี่ยวตอนใหม่ อาจจะได้ Andy Serkis รับบท Penguin ของ DCEU ได้เป็นอย่างดี


             Andy Serkis อาจมีลักษณะเป็นตัวร้ายของ DCEU ใน Batman  กับตัวร้ายที่มีชื่อเสียงอย่าง Penguin ตั้งแต่ครั้งแรกที่ปรากฏตัวใน DC Comics ในปี 1941 และได้รับความนิยมในจอโทรทัศน์โดย Burgess Meredith ในทศวรรษ 1960 Batman TV Series แดนนี่ เดอวิโต้ นำเขาไปสู่ชีวิตที่น่าขนลุกสำหรับภาพยนตร์ของทิม เบอร์ตัน ในชุดGotham เร็ว ๆ นี้ Penguin อาจเปิดตัวใน DCEU

ตามรายงานวอร์เนอร์บราเดอร์ส กระตือรือร้นที่จะนำ Penguin aka Oswald Chesterfield Cobblepot ไปเป็นหนึ่งในคุณสมบัติ DCEU ที่จะเกิดขึ้นของพวกเขา ตัวละครจะทำให้เขาเปิดตัวร้ายใน Matt Reeves ' The Batman (เทียบกับ Ben Affleck ถ้า Affleck ยังคงเกี่ยวข้องกับภาพยนตร์เรื่องนี้อยู่ ) หรือPenguin จะทำให้การปรากฏตัวครั้งแรกของเขาใน DCEU ควบคู่ไปกับมาร์กอท ร็อบบี้ ในบทฮาร์เลย์ ควินน์ ก็เป็นได้


ณ ตอนนี้คำถามของผู้ที่จะรับบทบาทใหม่นี้ DCEU  Penguin มีมากขึ้น แต่ศิลปินบอส ลอจิกผู้มีพรสวรรค์หลายคนมีความคิดว่าใครควรจะจัดการกับบทบาทนี้และเขาก็มากับงานศิลปะบางอย่างเพื่อช่วยให้เราเห็นภาพความคิดนี้ ในการสร้างสรรค์ใหม่ของ Boss Logic Andy Serkis ที่ทำให้กลายเป็น Penguin  ลองดูภาพด้านล่าง:





                Serkis อาจจะดีที่สุดสำหรับนักแสดงที่ใช้การจับภาพเคลื่อนไหวของฮอลลีวู้ดด้วยการแสดงคลาสสิกของเขาเป็นกอลลัมในภาพยนตร์ ลอร์ดออฟเดอะริง และซีซาร์ใน Planet of the ape แต่ Serkis เมื่อเร็ว ๆ นี้มีโอกาสที่จะมีบทบาทจดจำ กับบทผู้ร้ายวิกลจริต Klaue ในBlack Panther

              Serkis เป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับการคัดเลือกในบทบาท Penguin  และนักแสดงในความเป็นจริง  ได้แสดงความสนใจในการรับมือ  กับบทบาทในภาพยนตร์ The Batman โดยผู้กำกับ Reeves

แต่แน่นอนว่าเพนกวินเป็นคนร้าย ในแบทแมนคลาสสิกนักแสดงหลายคนจะพยายามหาส่วน Josh Gad ได้รับการยกย่องอย่างมาก สำหรับการเล่น Penguin ใน DCEU หลังจากข่าวว่าวอร์เนอร์บราเดอร์ต้องการ DCEU Penguin Simon Pegg และ Edgar Wright ผู้ร่วมงาน Nick Frost บ่อยๆก็ได้โยนชื่อของเขาลงในกลุ่มด้วยเช่นกัน หากคุณมีข้อเสนอแนะอื่น ๆ สำหรับผู้ที่ควรสวมหมวกและหมวกข้างหนึ่งของ Penguin ใน DCEU ทิ้งไว้ในความคิดเห็น



Powered by Blogger.